Giày chạy bộ ASICS GEL-EXCITE 10 Nam - 1011B600.025

Thương hiệu: ASICS Mã sản phẩm: 1011B600.0258
2.049.000₫
Màu sắc: WHITE SAGE/LAKE GREY
WHITE SAGE/LAKE GREY
Chất liệu: 88% Synthetic Fiber 12% Synthetic Leather/100% Rubber

Gọi đặt mua 1900.633083 (8:00 - 22:00)

Mô tả sản phẩm

Chi tiết

GEL-EXCITE™ 10 được thiết kế nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản trước, giúp mang lại sự thoải mái hơn dưới chân trong quá trình chạy và tập luyện thể dục.

Giày được trang bị công nghệ AMPLIFOAM™ PLUS ở đế giữa cùng độ cao đế tăng thêm, mang lại trải nghiệm đệm êm ái hơn.

Mã sản phẩm: 1011B600.025

Công nghệ & Chất liệu

  • Thân giày bằng lưới jacquard kỹ thuật
    Tạo cảm giác mềm mại hơn khi tiếp xúc với chân và cải thiện độ thoáng khí.
  • Đệm AMPLIFOAM™ PLUS
    Giúp tăng độ bền và mang lại cảm giác êm ái, thoải mái hơn khi chạm đất.
  • Công nghệ GEL® ở gót chân
    Cải thiện khả năng hấp thụ lực và mang lại cảm giác mềm mại khi tiếp đất.
  • Lót giày OrthoLite™
    Đem lại sự thoải mái ngay khi xỏ giày.
  • Công nghệ GUIDANCE LINE®
    Hỗ trợ sải bước ổn định và đồng đều hơn.
  • Thân thiện với người ăn chay: Sản phẩm này không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc động vật trong quá trình thiết kế và lựa chọn chất liệu, bao gồm sợi, keo dán hoặc các chất kết dính khác. Sản phẩm không được chứng nhận thuần chay bởi bên thứ ba độc lập.

Hướng dẫn bảo quản

  • Dùng khăn ẩm lau bụi bẩn và bùn đất.
  • Đối với vết bẩn cứng đầu, sử dụng bàn chải mềm và xà phòng nhẹ.
  • Đặt giày ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để không làm hỏng chất liệu.
  • Có thể nhét giấy báo hoặc túi hút ẩm vào bên trong để giữ form và hút ẩm.
  • Cất giày ở nơi thoáng mát, tránh độ ẩm cao để không gây nấm mốc.
  • Sử dụng hộp giày hoặc túi vải thay vì túi nilon để giày không bị bí hơi.
  • Không giặt giày bằng máy giặt, vì lực quay có thể làm hỏng keo dán và cấu trúc giày

Thông tin thương hiệu

ASICS, được viết tắt từ một thành ngữ Latin “Anima sanain corpore sano” có nghĩa là “tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh”. Đây là triết lý được ASICS duy trì kể từ khi thành lập cho đến nay. Mỗi sự đổi mới, sáng tạo, ý tưởng đều thể hiện sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi để tạo ra sản phẩm tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành thương hiệu số một dành cho những người đam mê thể thao.

Để đạt được điều này, chúng tôi cam kết tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt nhất, phấn đấu xây dựng dựa trên những tiến bộ công nghệ của mình và vượt qua giới hạn về cơ thể con người và nhu cầu của họ trong thể thao. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài hòa cho cơ thể và tinh thần .

Chính sách giao hàng

1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

  • Tất cả các đơn hàng áp dụng biểu phí giao hàng theo từng khu vực được quy định bởi bên thứ 3 ( Bên thứ 3 là đơn vị vận chuyển được Maxxsport liên kết hợp tác cung cấp dịch vụ )
  • Đối với khách hàng đã xác nhận đặt hàng nhưng khi nhân viên giao hàng giao tới tay người nhận nhưng lại từ chối nhận hàng vui lòng thanh toán phí chuyển hoàn cho nhân viên giao hàng. Phí cố định 40.000 vnđ 

2. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

  • Tuyến nội thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 3-5 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua tin nhắn(SMS)/điện thoại
  • Tuyến ngoại thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 3- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua tin nhắn(SMS)/điện thoại
  • Tuyến Đà Nẵng, TP.HCM: giao hàng trong vòng 3- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua tin nhắn(SMS)/điện thoại
  • Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua tin nhắn(SMS)/điện thoại
  • Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết.

3. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN ?

  • Đơn hàng được giao tối đa 2 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 2 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy)

4. KiỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG

  • Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng ( Hotline 1900633083 hoặc email : maxxsport.online@gmail.com )

5. KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN ?

  • Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.
  • Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến chúng tôi Hotline 1900633083 hoặc 0979719554  để được hỗ trợ kịp thời.
  • Đối với khách hàng đã xác nhận đặt hàng nhưng khi nhân viên giao hàng giao tới tay người nhận nhưng lại từ chối nhận hàng vui lòng thanh toán phí chuyển hoàn cho nhân viên giao hàng. Phí cố định 40.000 vnđ 
Chính sách đổi trả

I. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE

  1. Chính sách áp dụng
  • Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
  • Không áp dụng đổi với sản phẩm phụ kiện và đồ lót
  • Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên khác còn hàng tại website có giá trị bằng hoặc lớn hơn (KH bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn)
  • Sản phẩm giảm giá bạn được hỗ trợ đổi size (nếu còn) theo quy chế từng chương trình
  1. Điều kiện đổi sản phẩm
  • Thời gian đủ điều kiện đổi sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
  1. Thực hiện đổi sản phẩm
  • Bước 1: Gọi đến số hotline:1900.633.083  , cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi
  • Bước 2:  Gửi hàng về địa chỉ Kho Online Maxxsport, 157 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. Hà Nội.( Ghi rõ thông tin Số điện thoại, địa chỉ người gửiHàng hóa cần được bọc và đóng gói trước khi gửi. Lưu ý không quấn băng keo trực tiếp lên hộp giày hoặc túi thương hiệu)
    • Người nhận: Kho Online 
    • Số điện thoại: 1900.633.083 Hoặc 0979719554
    • Nội dung: Đổi hàng Online - ghi rõ size, mã cần đổi.
  • Bước 3: Maxxsport nhận được hàng sẽ  liên hệ xác nhận và thực hiện đổi sản phẩm.

Lưu ý:

  1. Đơn hàng đổi thuộc 6 quận nội thành Hà Nội (Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân), Maxxsport hỗ trợ hướng dẫn khách ra các shop gần nhất của Maxxsport đổi hàng
  2. Đơn hàng không thuộc địa chỉ trên, Khách hàng vui lòng gửi hàng về Kho Online theo hướng dẫn
  3. Thời gian nhận hàng: Sáng 08h30-12h, Chiều 13h-17h từ thứ 2 – thứ 6.

II. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE

1. Chính sách áp dụng

  • Maxxsport nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất
  • Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm( không áp dụng với các sản phẩm giảm >=50%)
  • Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
  • Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm Maxxsport nhận được sản phẩm đổi gửi về (đối với những đơn ngoài 6 quận nội thành) Maxxsport sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày ( không tính ngày nghĩ lễ )
  1. Điều kiện trả sản phẩm
  • Trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
  1. Thực hiện trả sản phẩm
  • Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail maxxsport.online@gmail.com hoặc gọi hotline CSKH : 1900633083
  • Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: 157 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. Hà Nội.

Sản phẩm cùng phân khúc

Sản phẩm đã xem