GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ QUỐC TẾ VTV CUP 2019 – NƠI GẶP GỠ CỦA NHỮNG THƯƠNG HIỆU THỂ THAO ĐÌNH ĐÁM

Thứ T6,
09/08/2019
0

Giải bóng chuyền nữ hấp dẫn nhất trong năm - VTV Cup 2019 đang dần đi đến hồi kết để tìm ra những đại diện mạnh nhất. Kịch tính, nhiều yếu tố bất ngờ và đặc biệt sức nóng trên khán đài từ phía cổ động viên đã tạo nên một giải đấu vô cùng hấp dẫn. Thành công đó có được từ sự nỗ lực hết mình từ phía BTC, tinh thần thi đấu fair-play vì màu cờ sắc áo của các đội tuyển và đặc biệt sự sát cánh của các nhà tài trợ, trong đó có các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Li-Ning, ASICS, le coq sportif, 361° hay siêu thị thể thao MaxxSport.

Giải bóng chuyền VTV Cup 2019 được xem như bước chạy đà quan trọng của đội tuyển nữ quốc gia trước thềm SEA Games 30 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tháng 11 tới ở Philippines. Chính vì thế yếu tố ủng hộ, đồng hành từ các Nhà tài trợ mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, ủng hộ tinh thần, tạo động lực mạnh mẽ cho BTC giải cũng như nền bóng chuyền nước nhà.
 

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup diễn ra từ ngày 03-10/8 tại nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam

Đầu tiên phải nói đến Li-Ning – nhà tài trợ trang phục cho toàn bộ các thành viên trong ban tổ chức. Là thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, Li-Ning đã nhiều lần sải chân ấn tượng tại những sàn diễn danh giá bậc nhất “làng thời trang” như New York Fashion Week hay Paris Fashion Week. Khi bước chân vào thị trường Việt Nam, ngoài những giá trị mang lại cho người sử dụng, thương hiệu “Anything Is Possible” vẫn luôn là người đi đầu trong các hoạt động ủng hộ thể thao nước nhà: Tài trợ cho đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam giành chức vô địch tại AFF Cup 2008, nhà tài trợ trang phục đội tuyển Điền kinh Việt Nam, cùng Liên đoàn Cầu lông Việt Nam phối hợp tổ chức Giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc, và là người đồng hành bền bỉ suốt hơn một thập kỉ qua của giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup.

Thương hiệu Li-Ning đồng hàng cùng giải đấu với tư cách nhà tài trợ trang phục

Thương hiệu thể thao khác không còn xa lạ cùng đồng hành là ASICS. Dù mới góp mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng ASICS luôn biết cách ghi dấu ấn với người tiêu dùng bởi những sản phẩm giày, quần áo cho tập luyện hay chơi các môn thể thao như chạy bộ, bóng chuyền giúp mang hiệu suất cao cho người sử dụng. Bên cạnh đó, ASICS luôn biết tạo ra giá trị xã hội tại nhiều giải đấu lớn nhỏ trong nước và là tài trợ cho các VĐV tennis, điền kinh hàng đầu Việt Nam như: tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam, “Ông vua 5000m” Nguyễn Văn Lai, VĐV tí hon chinh phục đỉnh cao Châu lục Nguyễn Thị Oanh hay Á quân chân đất Phạm Thị Huệ…

ASICS luôn biết tạo ra giá trị xã hội tại nhiều giải đấu lớn nhỏ trong nước

Không thể nhắc không nhắc đến người góp phần “thổi lửa” cho giải đấu VTV Cup năm nay – thương hiệu 361°. Nhờ sở hữu những sáng chế vượt trội trong công nghệ sản xuất cùng tinh thần cầu thị, luôn biết làm mới mình, 361° đã tạo ấn tượng ở những thị trường khó tính và đặc biệt trở thành đối tác uy tín được lựa chọn tại các sự kiện thể thao thế giới như: Olympic Rio 2016, ASIAD 2018.

Thương hiệu 361° - Đối tác uy tín được lựa chọn tại các sự kiện thể thao thế giới cũng góp mặt tại giải đấu năm nay

Giải bóng chuyền VTV Cup 2019 cũng thu hút các thương hiệu khác như: Le Coq Sportif - thương hiệu thể thao đến từ nước Pháp hay siêu thị thời trang thể thao MaxxSport, mang đến những “làn gió mới” gia tăng thêm sức hút  cho giải đấu.

Cùng tham gia đồng hành cùng giải đấu còn có le coq sportif và siêu thị thể thao MaxxSport

Các thương hiệu chung chung lý tưởng tạo ra những sân chơi chuyên nghiệp, chắp cánh cho nền thể thao nước nhà

Cạnh tranh trên thương trường là vậy nhưng với thể thao các thương hiệu đều chung lý tưởng tạo ra những sân chơi chuyên nghiệp, chắp cánh cho nền thể thao nước nhà nói chung và bóng chuyền nói riêng vươn tầm quốc tế. Cùng với sự góp sức, đồng hành của rất nhiều thương hiệu thể thao tên tuổi chắc chắn đây sẽ là kỳ VTV Cup quy mô, thành công và tạo được uy tín giúp các đội thể hiện tài năng của mình.

 

Gửi bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: