Dép quai ngang Nam RIDER STREET SLIDE AD 11578-AR410

Thương hiệu: Rider Mã sản phẩm: 11578-AR4107
270.000₫ 540.000₫
-50%
(Tiết kiệm: 270.000₫)
Kích thước: 7 Hướng dẫn chọn size
Màu sắc: Nhiều màu
Nhiều màu
Chất liệu: Tổng hợp

Gọi đặt mua 1900.633083 (8:00 - 22:00)

Mô tả sản phẩm

Dép Rider nam 11578-AR410

  •  Danh mục hàng: Dép thời trang
  • Thành phần: Tổng hợp
  • Xuất xứ: Sản xuất tại Brazil
  • Mặt đế độ đàn hồi cao chống mài mòn, chống nước, siêu bền
  • Dép chất liệu cao cấp, thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài giúp bạn luôn dễ chịu và thoải mái dù mang trong thời gian dài
  • Thiết kế tinh tế và thời trang

BẢNG CHỌN SIZE CỠ

Hướng dẫn giặt & bảo quản

Hướng dẫn bảo quản dành cho: Rider 

Mẹo bảo quản dép xỏ ngón
Trong bài này chúng tôi nói về dép xỏ ngón và giày quai hậu như Havaianas, Ipanema, Zaxy, Grendha v.v.
Sau đây là một vài mẹo đơn giản giúp bạn giữ chúng luôn sạch bóng và đẹp đẽ suốt kỳ hè dài!
1) Nước và xà phòng
Đây là cách đơn giản nhất để làm sạch dép xỏ ngón. Đầu tiên, làm ướt dép. Dùng miếng xốp mềm hoặc bàn chải để chà dép. Chà dép trong nước ấm, thêm xà phòng và làm sạch phần đế và quai kẹp. Chà đến khi bụi bẩn được loại bỏ. Rửa dép thật kỹ để làm sạch hết xà phòng. Dùng vải lau khô nước và phơi dép trong bóng râm.
2) Ngâm trong xô nước
Chuẩn bị hỗn hợp gồm nước ấm và bột giặt rồi ngâm dép vào đó trong khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch dép bằng nước sạch, lau và để khô.
3) Bàn chải đánh răng, bột baking soda và nước
Nếu dép có nhiều vết bẩn, hãy thử phương pháp này. Chuẩn bị hỗn hợp nước có pha bột baking soda. Sử dụng bàn chải đánh răng cũ để chà dép với công thức này. Trong trường hợp vết bẩn quá cứng đầu, bạn có thể rắc bột baking soda lên dép, cho thêm nước và hydro peroxide, sau đó dùng bàn chải đánh răng hoặc một miếng vải tốt để chà sạch vết bẩn. Sau khi đã làm sạch dép theo cách trên, bạn rửa dép thật kỹ với nước sạch và phơi khô dép.
Những mẹo trên đây sẽ giúp bạn giữ những đôi dép xỏ ngón hay giày xăng-đan yêu thích của mình luôn bền đẹp trong thời gian dài!

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU RIDER

Ở Brazil, bạn không đi dép xỏ ngón mà bạn đeo Rider". Câu nói trên đã khẳng định vị thế về sự nổi tiếng và bền bỉ của Rider đối với người dân Brazil nói riêng và thế giới nói chung.
Rider, thương hiệu dép, sandals hàng đầu Brazil thuôc tập đoàn Grendene, nhà sản xuất dép lớn nhất thế giới một lần nữa lại có mặt tại #MaxxSport.
Sau bao ngày chờ đợi, cố gắng, siêu thị thời trang thể thao MaxxSport lại một lần nữa mang đến cho khách hàng Việt Nam một thương hiệu dép rất được yêu thích không chỉ về chất lượng mà còn là kiểu dáng đa dạng, phong phú hàng đầu thế giới. Tất cả các sản phẩm của Rider đều được sản xuất trực tiếp tại Brazil theo một quy chuẩn nghiêm ngặt.

Chính sách giao hàng

1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

  • Tất cả các đơn hàng áp dụng biểu phí giao hàng theo từng khu vực được quy định bởi bên thứ 3 ( Bên thứ 3 là đơn vị vận chuyển được Maxxsport liên kết hợp tác cung cấp dịch vụ )
  • Đối với khách hàng đã xác nhận đặt hàng nhưng khi nhân viên giao hàng giao tới tay người nhận nhưng lại từ chối nhận hàng vui lòng thanh toán phí chuyển hoàn cho nhân viên giao hàng. Phí cố định 40.000 vnđ 

2. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

  • Tuyến nội thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 3-5 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua tin nhắn(SMS)/điện thoại
  • Tuyến ngoại thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 3- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua tin nhắn(SMS)/điện thoại
  • Tuyến Đà Nẵng, TP.HCM: giao hàng trong vòng 3- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua tin nhắn(SMS)/điện thoại
  • Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua tin nhắn(SMS)/điện thoại
  • Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết.

3. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN ?

  • Đơn hàng được giao tối đa 2 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 2 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy)

4. KiỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG

  • Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng ( Hotline 1900633083 hoặc email : maxxsport.online@gmail.com )

5. KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN ?

  • Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.
  • Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến chúng tôi Hotline 1900633083 hoặc 0979719554  để được hỗ trợ kịp thời.
  • Đối với khách hàng đã xác nhận đặt hàng nhưng khi nhân viên giao hàng giao tới tay người nhận nhưng lại từ chối nhận hàng vui lòng thanh toán phí chuyển hoàn cho nhân viên giao hàng. Phí cố định 40.000 vnđ 
Chính sách đổi trả

I. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE

  1. Chính sách áp dụng
  • Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
  • Không áp dụng đổi với sản phẩm phụ kiện và đồ lót
  • Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên khác còn hàng tại website có giá trị bằng hoặc lớn hơn (KH bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn)
  • Sản phẩm giảm giá bạn được hỗ trợ đổi size (nếu còn) theo quy chế từng chương trình
  1. Điều kiện đổi sản phẩm
  • Thời gian đủ điều kiện đổi sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
  1. Thực hiện đổi sản phẩm
  • Bước 1: Gọi đến số hotline:1900.633.083  , cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi
  • Bước 2:  Gửi hàng về địa chỉ Kho Online Maxxsport, Tầng 1, Số 58 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân , Hà Nội.( Ghi rõ thông tin Số điện thoại, địa chỉ người gửiHàng hóa cần được bọc và đóng gói trước khi gửi. Lưu ý không quấn băng keo trực tiếp lên hộp giày hoặc túi thương hiệu)
    • Người nhận: Kho Online Tầng 1
    • Số điện thoại: 1900.633.083 Hoặc 0979719554
    • Nội dung: Đổi hàng Online - ghi rõ size, mã cần đổi.
  • Bước 3: Maxxsport nhận được hàng sẽ  liên hệ xác nhận và thực hiện đổi sản phẩm.

Lưu ý:

  1. Đơn hàng đổi thuộc 6 quận nội thành Hà Nội (Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân), Maxxsport hỗ trợ hướng dẫn khách ra các shop gần nhất của Maxxsport đổi hàng
  2. Đơn hàng không thuộc địa chỉ trên, Khách hàng vui lòng gửi hàng về Kho Online theo hướng dẫn
  3. Thời gian nhận hàng: Sáng 08h30-12h, Chiều 13h-17h từ thứ 2 – thứ 6.

II. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE

1. Chính sách áp dụng

  • Maxxsport nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất
  • Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm( không áp dụng với các sản phẩm giảm >=50%)
  • Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
  • Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm Maxxsport nhận được sản phẩm đổi gửi về (đối với những đơn ngoài 6 quận nội thành) Maxxsport sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày ( không tính ngày nghĩ lễ )
  1. Điều kiện trả sản phẩm
  • Trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
  1. Thực hiện trả sản phẩm
  • Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail maxxsport.online@gmail.com hoặc gọi hotline CSKH : 1900633083
  • Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: Tầng 1, Số 58 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân , Hà Nội

Sản phẩm cùng phân khúc

Sản phẩm đã xem