ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT :
Kích thước : 35 - 25 - 15 cm
Chất liệu chất lượng: Nike chú trọng vào việc sử dụng chất liệu bền bỉ và chất lượng cao, đảm bảo sự đều đặn và khả năng chịu lực tốt.
Thiết kế hiện đại: Balo Nike thường có thiết kế hiện đại, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, phản ánh phong cách thời trang đương đại.
Đa chức năng: Balo của Nike thường được thiết kế để đáp ứng nhiều nhu cầu, từ việc mang đến sân tập thể thao đến sử dụng hàng ngày hay khi đi du lịch.
Công nghệ tiên tiến: Một số mẫu balo có thể tích hợp các công nghệ tiên tiến như chống nước, túi đựng laptop, hoặc các tính năng thông minh khác.
Logo nổi bật: Logo Swoosh nổi tiếng của Nike thường được đặt một cách tinh tế trên balo, tạo nên điểm nhấn và đồng thời là biểu tượng thương hiệu mạnh mẽ.
Thoải mái khi đeo: Thiết kế dây đeo và lưng balo được chăm chút để mang lại sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài.
Đa dạng kích thước: Có nhiều kích thước khác nhau, phục vụ nhu cầu đựng đồ và sử dụng cho các mục đích cụ thể.
Hướng dẫn bảo quản
- Lau hoặc giặt nhẹ với nước
- Không sử dụng chất tẩy
- Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt
Thông tin thương hiệu
Từ niềm đam mê với môn thể thao chạy bộ và nhận ra được nhu cầu ngày càng tăng đối với giày chạy, Bill Bowerman và học trò Phil Knight đã thành lập Blue Ribbon Sport (BRS) vào năm 1964, hoạt động với vai trò phân phối giày thương hiệu Onizuka đến từ Nhật. Phải đến năm 1971, khi mối quan hệ với nhà cung cấp Nhật có sự rạn nứt, điều này đã thúc đẩy Bill cho ra đời thương hiệu Nike với những đôi giày do hãng tự thiết kế và sản xuất.