BA LÔ ĐƠN GIẢN HÀNG NGÀY SỬ DỤNG CHẤT LIỆU TÁI CHẾ.
Chiếc ba lô adidas đơn giản hàng ngày được làm từ một phần vật liệu tái chế. Dòng sọc 3 sọc cổ điển với màu sắc chuyển dần mang đến phong cách nổi bật cho chiếc ba lô này. Giữ gìn trật tự với các túi đựng đồ đủ dùng, bao gồm một túi phía trước và một túi ở mỗi bên. Đáy được phủ lớp chống thấm giúp ba lô chịu được sự sử dụng hàng ngày, và dây đeo vai có thể điều chỉnh để đảm bảo thoải mái tối đa. Hộp viết chì phối hợp đi kèm có khóa kéo giúp dễ dàng truy cập các dụng cụ viết hoặc những vật dụng cần thiết khác.
Được làm từ một loạt vật liệu tái chế, với ít nhất 40% chất liệu tái chế, sản phẩm này đại diện cho một trong những giải pháp của adidas để giúp giảm thiểu rác thải nhựa.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Kích thước: 44 cm x 36 cm x 15 cm
- Dung tích: 27.75 L
- 100% vải dệt trơn từ polyester tái chế
- Túi khoá zip phía trước
- Túi slip-in hai bên
- Quai đeo tuỳ chỉnh
- Ngăn đựng bút có khoá
- Lót đáy có đệm
- Màu sản phẩm: Preloved Crimson / Sandy Pink
- Mã sản phẩm: IZ1897
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN SẢN PHẨM ADIDAS
- Sử dụng nước dưới 35 độ để giặt sản phẩm
- Không sử dụng thuốc tẩy hoặc bột giặt có độ tẩy cao
- Sử dụng túi giặt bảo quản khi dùng với máy giặt
- Tránh phơi dưới ánh nắng trực tiếp để bảo quản màu sắc
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU ADIDAS
Ngày nay Adidas không chỉ là nhãn hiệu thể thao chuyên nghiệp mà còn là một sản phẩm thời trang. Adidas đã phân chia các dòng sản phẩm của mình thành 3 phân nhóm:
- Thành tích thể thao: tập trung vào tính năng của sản phẩm đáp ứng cho các VĐV chuyên nghiệp
- Di sản thể thao: những sản phẩm truyền thống đã mang lại danh tiếng
- Thời trang thể thao: tập trung vào những khách hàng trẻ thích những sản phẩm trang phục thể thao hợp thời trang và sang trọng.
Có thể nói Adidas thành công nhờ:
- Luôn luôn sáng tạo nhằm vào sự nâng cao thành tích cho các VĐV chuyên nghiệp.
- Luôn trung thành với KH mục tiêu là các VĐV chuyên nghiệp.
- Luôn giữ gìn lịch sử đẹp đẽ và phát triển nó thành 1 phong cách thời trang.
- Luôn kiên định với Dassler ngày nào: “phong độ” cho dù có lúc sóng gió nhưng họ không bao giờ bắt sản phẩm mình phải trả giá.
- Những ngôi sao thể hiện đúng phong cách mà Adidas truyền đạt.