BIẾT RÕ LƯỢNG PHÁT THẢI CARBON CỦA CHIẾC ÁO THUN 3 SỌC OWN THE RUN NÀY.
Không gì có thể xen vào giữa bạn và những buổi chạy hàng ngày, bất kể bạn là vận động viên chạy bộ dày dạn kinh nghiệm hay mới bắt đầu đam mê bộ môn này. Xin giới thiệu Áo Thun 3 Sọc Own the Run, chiếc áo thun chạy bộ siêu mềm mại làm từ các chất liệu đặc biệt cho cảm giác mượt mà trên da mà không ảnh hưởng đến hiệu năng. Chiếc áo thun chạy bộ adidas này giúp bạn hoàn toàn đắm chìm trong nhịp điệu của mình, nhờ chất liệu AEROREADY đánh bay mồ hôi không chỉ giúp bạn luôn khô ráo mà còn khiến bạn luôn cảm thấy khô ráo. Chất vải cotton siêu mềm mại giúp bạn luôn thoải mái suốt buổi chạy, để đạt phong độ tốt nhất trên từng sải bước. Với nhiều kích cỡ đa dạng, chiếc áo thun này phục vụ mọi runner quyết tâm bứt phá giới hạn của chính mình. Có sử dụng chất liệu tái chế và đo lường mức độ phát thải carbon, sản phẩm này đại diện cho một trong số rất nhiều các giải pháp của adidas hướng tới chấm dứt rác thải nhựa.
BIẾT RÕ LƯỢNG PHÁT THẢI CARBON: Tất cả các giai đoạn trong vòng đời đều được cân nhắc tới trong phương pháp tính lượng khí thải carbon từ sản phẩm của adidas và dựa trên kích cỡ nguyên mẫu của adidas. Từ khai thác nguyên liệu thô, xử lý, sản xuất & lắp ráp, đóng gói, vận chuyển, sử dụng cho đến cuối vòng đời sản phẩm, adidas đều đo lường mức độ phát thải carbon (CO2e). Điều này phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế: ISO 14067.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Dáng regular fit
- Cổ tròn
- 76% polyester (tái chế), 12% cotton, 12% viscose
- AEROREADY
- Các chi tiết phản quang
- Màu sản phẩm: Wonder Beige
- Mã sản phẩm: IW0018
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN SẢN PHẨM ADIDAS
- Sử dụng nước dưới 35 độ để giặt sản phẩm
- Không sử dụng thuốc tẩy hoặc bột giặt có độ tẩy cao
- Sử dụng túi giặt bảo quản khi dùng với máy giặt
- Tránh phơi dưới ánh nắng trực tiếp để bảo quản màu sắc
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU ADIDAS
Ngày nay Adidas không chỉ là nhãn hiệu thể thao chuyên nghiệp mà còn là một sản phẩm thời trang. Adidas đã phân chia các dòng sản phẩm của mình thành 3 phân nhóm:
- Thành tích thể thao: tập trung vào tính năng của sản phẩm đáp ứng cho các VĐV chuyên nghiệp
- Di sản thể thao: những sản phẩm truyền thống đã mang lại danh tiếng
- Thời trang thể thao: tập trung vào những khách hàng trẻ thích những sản phẩm trang phục thể thao hợp thời trang và sang trọng.
Có thể nói Adidas thành công nhờ:
- Luôn luôn sáng tạo nhằm vào sự nâng cao thành tích cho các VĐV chuyên nghiệp.
- Luôn trung thành với KH mục tiêu là các VĐV chuyên nghiệp.
- Luôn giữ gìn lịch sử đẹp đẽ và phát triển nó thành 1 phong cách thời trang.
- Luôn kiên định với Dassler ngày nào: “phong độ” cho dù có lúc sóng gió nhưng họ không bao giờ bắt sản phẩm mình phải trả giá.
- Những ngôi sao thể hiện đúng phong cách mà Adidas truyền đạt.